GIới thiệu

Chào mừng đến với X-BBQ Grill Vietnam – Cửa hàng dụng cụ đồ nướng BBQ cao cấp lớn nhất tại Việt Nam!

Khi Adventure Viet Nam được thành lập năm 2010, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành nhà phân phối dụng cụ dã ngoại số 1 Việt Nam, kinh doanh Bếp nướng BBQ là một trong những phân khúc mà chúng tôi thực sự muốn giới thiệu ra thị trường. Hôm nay, chúng tôi tự hào là nhà bán lẻ dụng cụ đồ nướng BBQ cao cấp lớn nhất Việt Nam.

Chúng tôi là cửa hàng lớn nhất Việt Nam và chuyên gia hàng đầu về dụng cụ, bếp BBQ chất lượng cao bao gồm bếp nướng bằng than, gas và bếp xông khói. X-BBQ chuyên bán và phục vụ các sản phẩm bếp và dụng cụ tốt nhất có sẵn tại Việt Nam. Nhân viên của chúng tôi có kiến thức rộng nhất về hầu hết tất cả các sản phẩm. Chúng tôi hiện là nhà phân phối cho nhiều thương hiệu Bếp BBQ chất lượng cao như Char-broil (Mỹ), Barbecook (Bỉ), OUTBACK (Anh), Napoleon (Canada) ….

Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng của chúng tôi các Bếp nướng BBQ tiêu chuẩn cao với nhiều dòng sản phẩm, phụ kiện và phụ tùng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi tin tưởng vào mục tiêu trở thành cửa hàng BBQ tốt nhất và No1 và cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng tốt hơn, giá trị tốt hơn sẽ nâng cao sự tận hưởng không gian sống của bạn.

Điều gì làm cho X-BBQ trở nên đặc biệt?

X-BBQ được thiết lập với mục đích chính là giải pháp trọn gói cho các dịch vụ và nhu cầu bếp nướng chuyên nghiệp, cho những khách hàng yêu thích tiệc nướng có thể mua bếp nướng BBQ, các phụ kiện và dụng cụ như đá nham thạch, bộ điều chỉnh, thiết bị nướng và phụ kiện khác…

Bạn có thể cần một bếp nướng BBQ trong ngày nhưng bạn không thể đến cửa hàng của chúng tôi để mua, chỉ cần đặt hàng trực tuyến trên trang web của chúng tôi: bepbbq.com.

Tại sao lại là X-BBQ? 

Chúng tôi mở cửa 7 ngày một tuần và thậm chí vào các ngày lễ! Chúng tôi đảm bảo giao hàng miễn phí và lắp đặt cho đơn đặt hàng trên 5.000.000 đồng, Chúng tôi cũng đảm bảo với bạn rằng không thêm bất cứ phụ phí nào khác trong khu vực nội thành TPHCM và nếu có, phí sẽ được thông báo trước.

Chúng tôi cũng chấp nhận thanh toán bằng Visa, Master, Amex và PayPal để bạn có thể đặt hàng mọi thứ trực tuyến mà không gặp rắc rối!

Chúc bạn mua sắm thật vui – Happy shopping!